Ứng Trung Kiên

Chị ơi... Anh yêu em! - Chương 01





Chương 01

Quen chị qua một lần gọi điện thoại mua hàng của chị , nghe giọng chị dễ thương quá , thế là thích , add yahoo , tìm FB .

Rồi một dịp được phân công chở chị về sau buổi offline . Chị ngồi im phía sau , mình chạy xe một quãng đường dài mà không biết nói gì , chị hỏi :'' em buồn ngủ hả '' . Nghĩ thế nào lại bảo :'' dạ''. '' Chị hát cho em nghe đỡ buồn ngủ nha '' . Hơi bất ngờ nhưng cũng ''dạ'' lần nữa . Mình vốn dễ tính và ít nói.

Chị ngồi sau , ngồi thật sát vì lạnh và hơi có mưa râm , nhưng không ôm. Thì thầm vào tai mình những bài hát trẻ con không đầu không cuối , giọng chị hát những bài trẻ con y như con nít hát . Dễ thương , ngọng nghịu . ''Chị ong nâu , mèo con rửa mặt , chú thỏ con ....''

Về nhà tự nhiên thấy vui vui , cười một mình , hát linh tinh chú mèo, chú thỏ ^^. Lúc chào chị về sao chị cười tươi quá , đáng yêu và hồn nhiên như kiểu cô bé hàng xóm '' chào chú con đi học nghen''.... Hình như có hơi nhớ chị ..

Một tuần sau , cắm đầu làm việc và chạy lăng quăng , cũng không để ý đến chị nữa.

Chat yahoo với chị , chị nói ngày mai chị phải xuống Thủ Đức nộp học phí . Mình bảo mai mình cũng có việc xuống đó , để mình chở . Chị đồng ý và hứa sẽ mời mình ăn kem làng ĐH để bù.

Mai mình chả có việc gì xuống đó cả , tự nhiên thấy muốn gặp chị , muốn chở chị , thế là nói bừa. Chắc là do bị ám ảnh tối hôm chở chị về.

Chị vào trường rồi , chả biết đi đâu . Thế là chạy lăng quăng ngắm mấy em sinh viên của Làng , hình như là vừa đi vừa hát lầm bầm , lại là chú mèo , chú thỏ ^^

Chiều nắng quá , chưa muốn về , hai chị em mua kem vào hồ đá ăn. Mình ngồi trên xe ăn, còn chị cứ tung tăng xem người ta câu cá , ngó nghiêng cô dâu chụp hình cưới , nghịch nước...

Mình đứng xa nhìn chị , thấy chị đang bắt con chuồn chuồn , chậm chậm nhè nhè , cứ cúi xuống thì nó lại bay . Tự nhiên thấy buồn cười quá , sao chị lại đáng yêu thế , như một con mèo con vậy .

Lúc về đùa chị :'' chị như con nít vậy , nhí nhảnh thấy ớn'' . Chị cười : '' chị là con nít mà , hehe '' . Chị nói đúng , chị chỉ là một đứa con nít , mọi việc chị làm đều như con nít . Trừ việc , con nít thì không biết yêu !

Tìm Kiếm
Cùng chia sẻ nhé:
Chia sẻ

Mới Cập Nhật

Có thể bạn muốn đọc