Ứng Trung Kiên

Chị ơi... Anh yêu em! - Chương 02


Chương 02



Thơ tình: Em đừng khóc

Sinh nhật chị , bạn bè vào FB viết tràn làn lên wall chúc mừng chị , bằng đủ kiểu , đủ thứ tiếng. Không hiểu sao mình ngồi bấm like từ trên xuống dưới những lời chúc , vui như thể sinh nhật mình. . Chị hỏi , mình chả biết trả lời sao , nói bừa nhưng giọng nghiêm túc :'' Em bị mộng du đó chị ^^! '' .Chị tròn mắt :'' ủa thiệt hả?'' . Chị ngố , nói cái gì cũng tin ^^!


Hôm đấy chị mời sinh nhật , nhưng mình không đi vì chị tổ chức sinh nhật với gia đình , mình thì ko giỏi giữ ý tứ với người lớn. Tối khuya chị nhắn tin :'' Ăn bánh kem hok , mai chị đem qua cho'' . Trước giờ đi ăn sn mình chả bao giờ ăn bánh kem , nhưng tất nhiên là đồng ý . Mai chị mang qua cho , lại được gặp chị , mấy ngày nay nghĩ tới chị hoài...


Buổi trưa chị đi học về thì ghé thiệt , bánh kem để trong balo từ sáng nên đã bị biến dạng. Chị cười hì hì :'' để chị nặn lại cho'' . Chị ngồi nặn miếng bánh , như trẻ con nghịch cát, tay chị nhỏ xíu , xinh xinh, nặn một hồi cũng ra hình cái đầu con mèo , có 2 cọng râu..


Bữa đó cũng là lần đầu chị qua nhà , mình ở một mình , bình thường rất dơ dáy nhưng hôm đó cũng ráng dọn lại cho sạch để đón chị. Chị đi lung tung trong phòng , ngó cái này , *ng cái kia , cái tật tò mò hay ngó nghiêng của chị , chị nói muốn sửa hoài mà ko dc , mình thì ko muốn chị sửa . Vì mình thích nhìn chị những lúc như vậy , cảm giác như ông bố trẻ ngồi nhìn cô con gái bé bỏng vậy ^^!


Buổi chiều trời mưa , chị ở lại nhà mình ko về được. Áo mưa thì có , nhưng mình nói ko . Hai chị em coi hoạt hình.


Trời mưa nhanh tạnh quá , muốn mưa hoài mà ko dc , chị về rồi . Sáu tháng kể từ ngày chia tay , lại có một đứa con gái coi phim cùng mình , ăn bánh với mình. Hồi đó nhớ có lần mình coi bộ phim ''Mối tình chị em'' cũng có cảnh 2 chị em ngồi coi hoạt hình với, tự nhiên lại vui , nghĩ vớ vẩn..


Nhà mình ở giữa khoảng cách giữa trường và nhà chị. Mỗi lần chị đi học buổi sáng , trưa lại phải chạy về nhà ăn cơm vì chị không ăn được cơm tiệm , chiều lại chạy lên trường học. Mất thời gian , nắng nôi và mệt cho chị. Mình lấy lý do đó nói với chị :'' Buổi trưa chị qua nhà em đi, hai chị em nấu cơm ăn , em cũng thích ăn cơm nhà ''. Chị không chịu , mình dọa :'' bữa giờ em thấy chị đen thui , mùa này mà trưa nào chị cũng chạy ngoài đường , chị sắp thành con vịt xấu xí rôi'' . Con gái sợ nhất là bị xấu , da bị đen, chị cũng không ngoại lệ..



Vậy là những hôm phải học cả ngày , chị qua nhà mình ăn cơm. Cơm gia đình !
Tìm Kiếm
Cùng chia sẻ nhé:
Chia sẻ

Mới Cập Nhật

Có thể bạn muốn đọc