Ứng Trung Kiên

Chị ơi... Anh yêu em! - Chương 03


Chap3

Từ ngày có chị , cuộc sống độc thân lay lắt của mình thú vị hơn hẳn . Mình bắt đầu học nấu ăn bằng gu gồ :''>, biết quét nhà , dọn dẹp nhà cửa , rửa chén sạch, biết phân biệt giữa quả bí và quả bầu , chiên cá sau ko bị cháy , ủi đồ sao cho phẳng , ăn cơm ko được bốc , không được xỉa răng bằng móng tay ....

Trưa nào đi học về cũng ráng về nhà nhanh để chờ chị qua . Rồi hai chị em lọ mọ xoang chảo , rồi ăn cơm .Mình thích dành ăn để chọc tức chị , chị ăn ít như con mèo , mình cũng ăn ít . Chị nói '' ai nuôi 2 đứa mình đỡ tốn cơm''. Chị nói đúng '' hai chị em mình mà lấy nhau sẽ ko tốn cơm lắm ha'' . Chị nhéo '' thôi đi ông cụ''...

Ăn xong thì đánh bài coi đứa nào rửa chén. Rồi nằm coi phin hoạt hình với nhau. Chán thì mở sanhac dành nhau thu âm , chỉ hát dở ẹc , mỗi lần chị hát mình lại đc dịp cười lăn lộn chọc chị '' Chị hát không có dấu à , phi thanh vân tái thế , hát gì như xe chở heo tông xe chở vịt '' . Nhiều lúc chọc chị quá , chị xịu mặt '' Không thèm hát nữa , cho cu hát một mình ''. Lại phải lò mò qua chọc cho chị hết giận. Chị dễ giận nhưng nhanh cười , nịnh nọt xíu là lại nhe răng, có khi vừa khóc vừa cười được , đã bảo chị là trẻ con ...

Nhiều khi sáng dậy chỉ mong tới trưa để chị ghé , để chị qua nhà gọi í ới :'' cu H ơi , cu H ơi'' . Giọng chị dù nhỏ xíu, nhưng ngay cả khi ngủ say nhất , mình vẫn nghe đc và bật dật ngay . Mình đùa chị '' Chị là cái đồng hồ báo thức của em nha, lần sau qua đừng gọi tên em mà kêu ''cúc cu , cúc cu '' là được '' :-'' . chị cười uh ,nhưng trưa mai quên ngay , lại ''cu H ới ời'' . Chị ngố mà ^^

Nhiều bữa chị ghé trễ , gọi điện ko nghe máy , nóng ruột và bực chị vô cùng . Đi qua đi lại trong nhà , cứ nghe tiếng xe máy tới là dòm đầu ra cửa ngó . Chị vừa tới , phi ngay ra hỏi han đủ kiểu . Chị cười hì hì trình bày lý do , lần nào cũng..có lý ^^! Lại hết giận ngay ...

Biết là ngày mai chị lại qua , nhưng lần nào trước khi chị về cũng dặn '' mai chị qua nha nha'' . Chị lè lưỡi '' tôi biết rồi , biết rồi, nói câu khác đi ông tướng'' . '' Dạ hì hì'' .Mai lại y như vậy '' mai chị qua nha nha'' .Chị la thì cãi: ''tại chị lây ngố cho em rồi ''.

Gần nửa năm hạnh phúc trôi qua , nhanh như chó đuổi . Rồi cái ngày ấy cũng đến, nó làm đảo lộn tất cả...
Tìm Kiếm
Cùng chia sẻ nhé:
Chia sẻ

Mới Cập Nhật

Có thể bạn muốn đọc