Ứng Trung Kiên

Ê lùn anh thích em Chap 11+12+13+14+15



 Ê lùn anh thích em

Chap 11

Kì thi trôi qua xuôn sẻ điểm tổng kết của nó 7.9 hê hê điều bất ngờ hơn điểm tổng môn toán với anh văn đều 8.5. Cô giáo đọc điểm tổng mà nó rùn cả người
-Ê lùn sướng nhá đều nhờ tui cả haha khao đi nhá, tui chờ tin của bà-hắn cười tít mắt
-Điểm tui hay điểm ông mà ông mừng dữ z?
-Nhờ có Quân đây nên lùn mới đạt được mức điểm hk ngờ tới h0h0-hắn nói tự tin
Nó quay mặt đi nhìn sang chỗ Huy
-Hj Mi giỏi lém-Huy vừa cười vừa gãi đầu
Trời ơi lúc đó nói thiệt nó muốn xỉu ngay lập tức nó đã bị nụ cười của Huy dìm cho chết rồi hê hê. Đáp lại nụ cười của Huy nó cũng cười 1 nụ cười thật tỏa sáng nhưng nó đâu hề biết lúc nó cười với Huy hắn đã nhìn thấy và hắn cũng đã chết lặng với nụ cười đó may nhờ cô giáo hắn mới tỉnh lại kịp thời
-Ngày mai các em đi sơ kết ùi nghĩ tết lun nhá
Cả lớp hò hét vỗ tay quá trời cả lớp dự định sơ kết xong sẽ đi chơi thả ga ùi mới nghỉ tết được
Ngày hôm sau lớp nó đi tổng kết đông đủ hk thiếu 1 ai cả, lớp nó là lớp chọn nên nhìu học sinh khá giỏi nhất trường và cũng liệt vào hàng girl xinh nhất trường hoho. Buổi lễ sơ kết bắt đầu tầm khoảng 8h nhưng trời nắng hk chịu được tụi con gái phải mặc áo dài nữa bức bối lắm tóc nó đã bệt vào má vì mồ hôi ra đang khó chịu nó cảm thấy có đứa nào đang đập vai nó
-Mi ui giúp tụi này đi-nhỏ Nga cùng lớp
-Chuyện gì z Nga
-Hương bị đau họng ùi hát hk được mà gần tới tiết mục lớp mình rồi, Mi giúp lớp nha-nhỏ Nga năn nỉ
-Nhưng Mi đâu biết hát-nó sượng cả người
-Thui bà đừng giấu nghề nữa ở nhà tui bà hát hoài, tui thấy bà hát hay quá trời-nhỏ Ánh nhảy vào
-Năn nỉ đó Mi giúp đi. Giúp đi
-Tiếp theo xin mời lớp 11B1 lên, chúng ta vỗ tay cỗ vũ nào các em
-Tới lớp mình rồi đó
-Nhưng lớp mình hát bài gì-nó hỏi
-Tình bạn
-Yahoo bài ruột của bà ùi còn gì nữa- nhỏ Ánh nói
-Xin mời lớp 11B1 nào
Nó đứng dậy bước lên khán đài hjx làm ai cũng ngạc nhiên
-Ủa sao Mi lại lên Hương đâu rồi-mấy đứa trong lớp bàn tán
-Hk biết Mi hát được hk nữa, lo quá ak
-Mọi người yên tâm, cứ để Mi trổ tài- Ánh cười nham hiểm
Cả trường cũng nhốn nháo cả lên vì Hương cũng là hotgirl ở trường lại hát hay nữa nên được nhiều người để ý.
-Sao lùn lại lên z Ánh-hắn hỏi
-Thì Hương bị đau họng hát hk được
-Haha đồ lùn đó mà hát gì nổi
Đây là lần đầu tiên nó hát cho nhiều người nghe đến như thế nhưng thui nó hk để ý nữa mà tập trung vào bài hát của mình
Nhạc nổi lên nó cất tiếng hát làm ai cũng trố mắt. Cả trường đang nhìn nó hk chớp mắt, nó hát mà nhập tâm hết sức làm ai cũng cảm động đặc biệt là khối 12. Mấy chị lớp 12 nước mắt đã lưng tròng.
-Mi hát hay quá m, giọng nhẹ nhàng, tha thiết, trong trẻo trời ơi nhìn Mi kìa dễ thương quá-mấy thằng con trai trong lớp nói
-Thấy chưa tui nói mà Mi hát hay lắm đó-Ánh tự tin
-Phải lùn hk?-hắn nghĩ
-Thật đẹp-Huy nghĩj
“Đêm sắp tàn sương ướt lạnh cầm bàn tay chẳng muốn dời
Ngày mai đây hai phương trời bạn thân ơi biết đi về đâu
Đã qua rồi bao tháng ngày,cùng bên nhau chung mái trường
Mà giờ đây hai con đường mình chia tay
Bạn thân ơi mai xa cách nhau
Lòng vẫn mãi nhớ phút ban đầu
Dẫu mai này, dù đổi thay
Vẫn không quên tình bạn thân
Đường ta đi gian nan khó khăn
Cũng có lúc vẫn ngã đôi lần
Hãy gượng cười và vững tin
Sẽ một ngày gặp lại nhau… “
Nó hát xong định đi xuống thì mọi người lên tặng hoa, nó cầm hk hết lun cũng từ đó nó nổi tiếng được nhiều người để ý hơn.
-Mi giấu nghề nha
-Hì giấu gì đâu-nó ngượng
-Hát hay thế mà hk hát cho mọi người nghe bà còn hát hay hơn cả Hương hê hê kiểu này phải bầu bà làm lớp phó văn thể mĩ quá
Nó cười trừ
-Lâu lâu mới thấy dễ thương 1 bữa haha-hắn chọc
-Kệ tui nha. Mà tui dễ thương hùi giờ chỉ là ông hk biết thui
-Nhưng tui thấy z ak
-Kệ ông-nó làm lơ
-Mi hát hay lắm, tặng Mi nè-Huy đưa 1 cây hoa hồng
-Cảm ơn-mặt nó đã đổi màu
Buổi lễ kết thúc lớp nó đi ăn liên hoan ở quán lẩu thì gặp lớp 11B11 cũng ở đó
-Ê con nhỏ lúc nãy lên hát kìa, dễ thương quá m ha
-Để t đi làm quen
Thế là 1 thằng con trai lớp đó lại làm quen với nó đang nói chuyện thì bị hắn lôi đi vào trong. Hắn nắm tay nó

Chap 12:

Trong mấy ngày nghĩ tết nó ở nhà dọn nhà với mẹ đừ người cuối cùng thì ngày 27 nó cũng được giả thoát nó dự định hôm nay nghĩ ngơi ngày mai rủ nhỏ Ánh đi ngắm chợ hoa đang mãi nghĩ thì đt nó rung
-Ngày mai đi chơi hk Mi-tn của Huy
-Um đi hì
Đêm 28 mọi người đi xem chợ hoa đông nghịt nó với Huy đi xem cây cảnh ùi đi xem hoa
-Cây mai đây nó uốn đẹp quá Huy ha-nó chỉ vào chậu mai
-Um người ta uốn nó từ lúc còn nhỏ đó
-Oh hèn chi đẹp z, ak mà Huy thích hoa gì
-Mi thích hoa gì Huy thích hoa đó hehe
-Hk được cười
-Tại sao
-Thì..thì Huy cười ở đây có đông người lỡ có em nào đi ngang qua thây Huy cười đẹp quá cái nó giành Huy với Mi thì sao-nó phồng má nói
-Hehe em nào đâu chỉ có Mi Huy mới cười z thui-Huy xoa đầu nó
Đi xem chợ hoa xong nó với Huy đi ăn, công nhận là hôm nay nó đi chơi rất vui chẳng thấy mệt gì cả nhưng sao mà nhanh thế mới đây đã 9h30 tối rồi
-9h30 rồi mình về đi Huy hk mẹ Mi lại la
-Um để Huy chở Mi về
Tối đó nó cứ nghĩ về cảnh Huy và nó đi chơi ui lãng mạng làm sao hê hê. Nó với Huy ngày nào cũng đi chơi hết nó sướng mê lên đấy chứ
Đến ngày mùng 1 tết nó dậy sớm đi xuống nhà thấy mẹ đang ngồi ở dưới
-Khi nào mình đi sang nhà ngoại với nội ạ
-Tí nữa đi, con lại đây mẹ lì xì lấy hên cho nè ak quên mẹ có món quà bất ngờ cho con đây
-Gì vậy mẹ, làm con hồi hộp quá ak
Ba nó từ từ bước ra từ phòng nó hk tin vào mắt mình
-Ba ba về từ hồi nào vậy
-Ba về từ hồi sáng, lại đây nào con gái ba với mẹ lì xì cho
Nó vui mừng lại chỗ ba mẹ khoảng 7h thì gia đình nó sang nhà nội trước. Ba nó từ từ lái xe ô tô ra chở mẹ con nó
-Lâu lém rồi con mới ngồi trên xe ba đó
-Thế ngày nào ba cũng chở ocn đi hết chịu hk-ba nó chọc
-Dạ được
(Ba nó đi làm xe nên rất ít khi nó gặp được ba nhưng nó thương ba lắm)
Mùng 1 trôi qua nhanh và vui biết mấy gia đinh nó ở nhà ngoại ăn tối rồi mới về, khi nào ăn xong thì cô, cậu, mợ,.. qua nhà nó chơi hjhj.
Cô, cậu qua chơi chơi cũng nhanh qua được nữa tiếng cái về liền ak nó định nhảy lên lầu coi phim thì mẹ hắn với hắn qua nhà nó. Hôm nay hắn mặc áo thun với quần jean nhìn cute hết cỡ còn nó thì mặc váy xanh da trời với áo thun làm 2 đứa há hốc mồm h0h0
-Mi dễ thương quá cơ, cô lì xì cho này năm mới là cũng thêm tuổi mới rồi đó nha thoáng cái là thành nữa sinh rồi
-Quân cũng đẹp trai đấy chứ càng lớn càng đẹp nhỉ-nói rồi mẹ nó cũng lì xì cho hắn
-Thui 2 đứa đi đâu chơi đi-mẹ nó nói
-Hả? Đi với hắn ak
-Um chớ ở nhà làm gì
Thế là nó với hắn đi ra cổng chí chóe với nhau
Đứa thì đòi đi dạo đứa thì đòi ra khu vui chơi
-Tết tui hk muốn cãi với bà nhá, lần này tui nhường đấy
-Hê hê phải thế chứ
Nó với hắn tung tăng đi khu vui chơi
-Mặt khỉ gắp 1 con gấu cho tui đi
-Mệt
-Đi mà
Thấy nó năn nỉ quá cũng tội hắn gắp cho nó
-Đó đó gần tới rồi, gắp gắp đi, yeah được rồi-nó la lên
-Gắp thêm đi
-Bà tham thế-hắn nhìn
-Kệ đằng nào cũng chơi ùi mà
Hắn gắp cho nó được 5 con gấu làm ai cũng nhìn
-Được rồi đi thui ten…ten…ten
-Bà vui quá bị khìn ak
-Chắc z hoho vui quá xá, đi xe đạp đôi ngen
-Tùy bà
Nó ngồi sau lưng hắn để hắn đạp nó để im hk đạp gì hết (hehe chơi ác)
-Sao nạng z nè, bà đạp mạnh lên coi-hắn thở hig hục
-Thì đang đạp nè-nó cười
Hắn nhìn xuống hk thấy nó đạp liền nổi cấu
-Bà hay quá ha, đổi chỗ-hắn lôi nó lên
Bây giờ hắn chơi lại nó hắn chống 2 chân xuống đất ghì chặt hk cho nó đạp
-Kì ta đạp miết mà hk chạy
-Haha tui thách bà đạp được
Nó tức tím mặt nhưng chỉ vài phút sau thì hắn thả chân ra.
Nó đi chơi với hắn hk được hắn quan tâm như Huy nhưng ngược lại được chơi thả ga khi ở bên cạnh hắn nó thấy thoải mái hơn. 2 đứa đi chơi cãi nhau miết nhưng được cái vui, cười chảy cả nước mắt. Kết thúc mùng 1 đầy ắp tiếng cười

Chap 13+14

Mùng 2 tết nó ở nhà kiếm tiền để mùng 3 đi chơi với lớp ( hê hê đểu thế là cùng) ba mẹ nó đi chúc tết đồng nghiệp với hàng xóm hết rồi nó ngồi trên ghế sofa cắn hột dưa ùi bật phim coi đang coi thì bị cúp điện
-Sao xui z nè đang coi phim hay, khổ ghê đang đoạn hấp dẫn nữa chứ. Tuột hết cả cảm xúc gr
Thế là nó ra ngoài xích đu ngồi nhớ lại hùi nhỏ vui biết bao. Cái hùi trung thu năm đó nó học lớp 1 mẹ mua cho nó 1 lồng đèn hình hoa sen đẹp lém. Nó khoái quá hk chịu ăn cơm gì hết ăn ùi xách cái lồng đèn đi lông nhông suốt. Tối đó mấy đứa nhỏ trong xóm đi rước đèn lũ lượt nó cũng có trong đám đó nhưng nó hk đi 1 mình mà đi với hắn. Hắn cầm lồng đèn điện tử bỏ pin vào cứ tò te tò te có 1 mình hắn cầm lồng đèn loại đó giờ nghĩ lại mắc cười chết đi được haha. Nhưng mà nó tức lém khó khăn lém nó mới thắp được nến vào trong lồng đènn z mà hắn dám thổi cho nó tắt hùi đó nó ngây thơ hết cỡ cứ tưởng gió làm nến tắt ai ngờ là hắn làm đâu nó cứ thấy hắn cười khúc khích mà hk biết lí do tại sao. Nhưng mà ông trời thật có mắt haha hắn đang chuẩn bị thổi thì vấp trúng cục đá cái lồng đèn thì bị méo . Nó về méc với mẹ hắn nhưng mẹ nó lại bênh hắn mới đau chứ mẹ nó phán 1 câu mà nó nhớ tới tận bây giờ " Thằng bé thật dễ thương"
Mà công nhận hùi nhỏ hắn dễ thương thiệt hai má phúng phính người thì trắng bóc. Nó có 1 thắc mắc tới giờ mà hk thể giải đáp được, chuyện là thế này hùi nhỏ hắn lùn lắm lắm lun đứng mới tới mép tai nó z mà bây giờ hắn cao vùn vụt làm nó quê 1 cục hùi nhỏ nó cứ gọi hắn là đồ lùn giờ hắn gọi lại nó là lùn may mà hk ai biết chuyện này cười hắn cho đã giờ hắn cười lại mình tức quá đi mà.
Ước gì hắn vẫn là 1 đứa nhóc dễ thương thì tốt biết mấy, hắn cứ mãi khù khờ để mình ăn hiếp thì đã quá.
-Ủa mà tại sao mình lại nghĩ đến hắn z nè-nó lắc nhẹ đầu
-Làm gì mà ngồi ngoài đây z bà
-Bà tới hùi nào z làm tui giật mình ak
-Đang suy tư a nào đấy h0h0 có Huy rồi mà cứ... gê lắm cơ-Ánh chọc
-Tui có mơ tưởng ai đâu tui đang mơ tưởng Huy chư ai hê hê-nó nói láo
-Thế ak. Đi chơi hk?
-Thui nhà tui hk có ai hết phải ở nhà canh nhà hay bà ở lại nhà tui chơi đi nha nha năn nỉ ak với lại cúp điện ùi tui hk biết làm gì hết ak
-Oh z cũng được tui kiu mấy đứa sang nhà chơi lun càng nhiều người chơi càng vui
-Nhớ kiu Huy lun nha :">
-Bà nhắm mắt lại mở mắt ra cũng là Huy-Ánh nói đía
Sau vài cú điện thoại của nhỏ Ánh khoảng 10p sau cả đám tới nhà nó trong đó có cả Huy nó sướng tê cả người
-Mấy bạn vào nhà mình chơi ha
-Woa nhà Mi rộng quá ak, thích ghê
-Hj rộng gì đâu các bạn ăn bánh đi nè chờ mình tí mình đem nước ngọt ra
-Để Huy đi cùng với Mi
-Um z cũng được
-Lần đầu tiên Huy vào nhà Mi ak hjhj
-Um đúng ùi hehe-nó cười
-Z ngày mai qua nhà Huy chơi nha
-Ngày mai lớp mình đi chơi mà sao qua được-nó thắc mắc
-Thì Huy qua đón Mi sớm ùi tụi mình đi chơi với lớp
-Ok z đi cứ thế mà làm
Nhà nó tưng bùng náo nhiệt hẳn lên. Tụi nó chia 5 đứa con gái thì nấu ăn còn 5 đứa con trai thì lo vụ nước non ùi vào giúp tụi con gái. Đang loay hoay cắt chả,nem ùi quấn chả ram thì nghe tụi con trai hò hét ầm ĩ
-Thằng kia tới gì muộn thế-Thiên lên tiếng
-M định làm xong ùi mới tới ak-Thằng Tuấn cũng chen vào
-Giowf tụi t phạt m phải vào trong bếp giúp chị em nấu ăn nhá-thằng Minh nói khía
-Đúng đúng tụi t đồng tình haha vào đi
Hắn lủi thủi đi vào trong
-Có cần giúp gì hk, hk cần giúp đúng hk? Tui biết hk cần giúp mà hj. Tui đi ra đây các bạn nấu tiếp đi nha-hắn quay lưng định chuồn
-Đứng lại đứng lại-nó kiu hắn
-H0h0 bây giờ tụi này đình công ùi hk nấu nữa, giờ tui muốn ông nấu ak-nó nói
-Bà chơi ác z-nhỏ Ánh thầm thì
-Sao bây giờ có nấu hk nè. Hay để cả đám nhịn đói đây tết nhất mà để bạn bè nhịn đói akm thế là hk tốt
-Im là đồng ý nhá. Đi thui các bạn để bạn Quân nấu cho chúng ta ăn. Khi nào nấu xong kiu tụi này vào bưng ra nha-nó lôi cả đám ra ngoài
Nó cười nham hiểm hê hê cả đám ra phòng khách chơi quánh bài la hét ầm ĩ để hắn 1 mình trong bếp lo liệu lâu lâu nó lại trâm ngòi
-Lâu thế tăng tốc lên nào cả đám đói lắm ùi đấy-nó cười khúc khích
-Ngon vào đây mà nấu tui mà nghe bà nói nữa là tui bẻ răng bà-hắn tức
12h trưa chơi cũng mệt rồi nên thành đói meo
-Thui mấy chị em vào bếp bưng đồ ăn ra đi Quân nấu xong rồi kìa nãy giờ quánh bài nghe thơm phức
-Mấy ông cũng vào bưng đi chứ-nhỏ Hương gắt lên
Mấy chàng phải lẻo đẻo vào bếp vừa vào tới bếp cả đám há hốc mồm mà nước miếng thì cứ nhỏ giọt
-Ông nấu đó hả?-Minh lắp bắp
-Nãy giờ m có thấy ai trong bếp ngoài t hk?
-Bưng ra thui a e chúng ta cùng thưởng thức tài nghệ nấu ăn của hotboy Quân lớp ta-Kiên mập lên tiếng
-Chùi chùi nước miếng đi. Gớm quá-Nó nói bọn con trai
-Ngon quá Quân ơi, Quân ơi t iu m
-Dẹp đi m-hắn nói
Cộng nhận hắn làm nhìu món thiệt chẳng biết ăn món nào nhìn món nào cũng ngon z mà nó cứ nghĩ hắn nấu hk được nên mơi chơi hắn 1 vố thế mà hắn lại nấu ngon thế mà lị
-Ngon ngon
-Tuyệt hảo
-Thằng Quân giấu nghề, bữa nào lớp liên hoan hay làm gì đó kiu nó đi nấu ăn cho tập thể ăn hê hê-Minh nói
-T hk rảnh nha m. Tại hum nay là tết nên t nhường tụi m thui nhá. Hk có lần sau đâu. Lo mà cảm nhận ẩm thực đi mấy cưng haha chỉ được ăn có 1 lần thui hk có lần thứ 2 đâu-hắn cười to
Đang cười thì bị thằng Thiên cho 1 miếng chả vào mồm hắn làm hắn quê độ
Sau khi ăn uống hả hê tha ga xuống dốc thì thằng Kiên mập đứng lên nói
-Đáp lại sự chân thành và hiền hậu của bạn Quân thì tất cả chúng ta rửa chén cong Quân thì ngồi chơi xơi nước
Nó đang uống nước phun thẳng vào mặt Kiên mập
-Tên khỉ đột mà hiền hậu ak, nhầm hàng ùi haha
-Bà biết bà mới làm hành động gì hk
-Tui xin lỗi-nó vội lấy khăn giấy phủ lên mặt Kiên ùi chuồn nhanh
Làm cả đám cười chảy cả nước mắt nước mũi
Hắn ngồi run đùi ăn bánh với uống trà như tiên ak
-Đúng là mình tài thiệt hâm mộ mình ghê? Mình muốn xin chữ ký mình quá-hắn tự kỉ
-Quân con sang đây chơi khi nào z-mẹ nó hỏi
-Dạ con qua lâu ùi cô, cô với chú đi đâu về đấy ạ
-Ak cô với chú đi chúc tết mới về
-Quân bữa nay lớn quá ha. Lúc chú mới gặp có chút xíu ak-ba nó nói
-Dạ hj-hắn gãi đầu
-Cháu chào cô chú-cả đám ùa ra
-Các cháu tới chơi ak, thế đã ăn uống gì chưa
-Dạ ăn rồi ăn no nê lun đấy ạ, tất cả nhờ Quân-Thiên nói
-Quân nấu cho tụi cháu ăn ngon lắm cô-Minh chen vào
-Con để dành cho ba với mẹ, ba mẹ vào ăn đi-nó nói
-Um để ba mẹ thưởng thức tài nghệ của con rể tương lai thế nào?-mẹ nó cười
-Mẹ này nói gì đâu hk ak-nó đỏ mặt và hắn cũng z
Ba mẹ nó đi vào nhà bếp để lại nó đang đứng đơ người nhìn sang phía Huy, Huy chỉ cười ùi đi ra ghế sofa
-Mi sướng nhá được 2 chồng hê hê-Thiên chọc
-Đạp dính vách giờ-nó nhìn chằm chằm Thiên

Chap 15

Sáng hôm sau Huy sang chở nó lúc 6h30 nó vội ngồi lên yên xe của Huy nó cứ muốn ngồi miết như thế này muốn ngồi mãi sau lưng Huy, mùi mồ hôi của Huy nó đã quá quen thuộc.Đang mãi ngồi suy nghĩ thì Huy dừng trước 1 ngôi nhà khá là to
-Mi vào đi
-Oh hì
Nó bước vào nhà gặp mẹ Huy. Mẹ Huy nhìn rất hiền và dễ tính hk như mẹ nó hjx
-Cháu vào nhà chơi, cháu là bạn của Huy ak. Đã lâu lém ùi cô mới thấy Huy dẫn bạn về nhà đấy-mẹ Huy ôn tồn nói
-Thật thế hả cô
-Um bạn bè nó cô thấy ít lém cháu là người con gái lần đầu tiên nó dẫn về đấy
Nó nghe mẹ Huy nói mà sướng hết cỡ
-Dạ-nó chỉ biết nói như thế
-Mẹ nói xấu gì con thế-Huy bước vào
-Mẹ có nói gì đâu mà bạn con dễ thương quá ak. Thui 2 đứa ngồi chơi cô đi lên lầu
Nó và Huy ngồi nc trên trời dưới đât nhưng mà vui quên cả thời gian
-Thôi chết 7h rồi Huy ơi đi thôi
-Um tới trễ tụi nó lại la làng
5p sai nó và Huy tới nhà Ánh vì cả lớp tập trung nhà nhỏ Ánh để đi chơi lun
-2 người làm gì mà giờ mới tới thế
-Định đánh lẻ ak
-Biết ngay là sẽ có chuyện mà-nó nói nhỏ với Huy
-Mấy ông vô duyên vừa thui nha. Phải cho người ta 1 chút riêng tư chứ-Hương lên tiếng
Nó cười trừ cho qua chuyện ùi tự nhiên nó đưa mắt nhìn hắn. Nó thấy hắn đang ngồi ở ghế đá với thằng nhóc nào đó. Hắn khác hoàn toàn với mọi khi trông hắn bây giờ có vẻ hiền hơn biết chăm sóc, quan tâm hơn. hắn nói gì đó mà thằng nhóc ngồi bên cạnh cứ nhe răng cười miết nó vội tiến lại gần chỗ hắn
-Nhóc dễ thương quá ak đi qua đây chơi với chị nha
-Hk âu em thích chơi với anh này cơ
-Cho em kẹo nè-nó đưa 2 cây kẹo mút
-Em cảm ơn chị-nó hí hửng cầm cây kẹo
-Bà phá đám vừa thui nhá hk thấy người ta đang nói chuyện ak
-Ông mà nói chuyện gì haha
-Chuyện về đàn ông hk thấy 2 người đàn ông đẹp trai đang ngồi tâm sự ak phận gái miễn bàn
Nó hk biết nói gì đành ngậm cục tức đó mà lủi thủi đi đằng sau là giọng cười đáng ghét của hắn
-----------------------------------------------------------------------------------
Cũng lâu lắm rồi nó mới được đi chơi vui như z còn được đi xã láng nữa chứ hk sợ bị la. Sau 1 hồi đàm đúm tụ tập thì lớp nó giải tán mỗi người đi 1 hướng để về nhà nó cũng hơi mệt
-Lên xe đi lùn
-Mắc gì tui đi với ông tui đi với Huy-nó bước tới chỗ Huy
-Tùy bà-hắn bỏ đi đạp thật nhanh
Nó hk biết cảm giác lúc này của hắn, nó hk biết gì về hắn hết nói đúng hơn là nó hk để ý 1 chút nào tới hắn cả. Hắn buồn như thế đấy, buồn mà chẳng ai biết cả hắn vẫn luôn tỏ ra đáng ghét trước mặt nó hắn vẫn luôn kiếm chuyện để gây sự với nó. Nhưng hắn hk hề biết hắn đã thix nó mất rồi hắn hk muốn phủ nhận điều này. Hắn cảm thấy tức khi nó luôn đối xử lạnh nhạt với hắn trái lại nó luôn luôn quan tâm đến Huy. Đời là thế hắn nhếch miệng cười
-Chào mẹ con mới về
-Thế Quân đâu con-mẹ nó hỏi
-Con đâu biết đâu
-Ơ hay mẹ dặn là đi chơi xong Quân chở con về ùi vào ăn cơm luôn mà
-Con hk biết nữa côn đâu nghe hắn nói gì đâu-nó lên lầu thay đồ
Nhìn bề ngoài nó vô tâm vậy đấy ai nhìn vào cũng nghĩ nó chỉ thix có mình Huy thui nhưng thật ra thì tình cảm nó dành cho Huy đã bị lung lay nó hk còn đứng vững như trước nữa. Cái gọi là tình cảm đó đã có 1 chút ít trao cho hắn ùi chỉ là 1 chút thui. Lúc nãy nó đã đinh leo lên xe hắn rồi nhưng rồi lại thui nó lại sợ tình cảm đó lại bộc phát nó sẽ hk làm chủ được tình cảm của mình. Ở bên cạnh Huy nó chỉ cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc như là 1 người anh trai đối với em gái còn ở bên cạnh hắn thì lại khác nó thấy ấm áp và an toàn hơn. Bất giác nó thấy khó xử nó muốn lãng tránh hắn. Mỗi lần nhìn hắn buồn tim nó lại nhói lên chỉ tại nó nên hắn mới như thế nó biết thế nhưng vẫn cứ làm hắn buồn thêm. Nhìu khi nó ngòi 1 mình lại nghĩ tới hắn tại sao nó hk nghĩ tới Huy người trong mộng của nó điều nó nó vẫn còn mơ hồ. Nó hk xác định được tình cảm của chính bản thân nó.
Tìm Kiếm
Cùng chia sẻ nhé:
Chia sẻ

Mới Cập Nhật

Có thể bạn muốn đọc