Ứng Trung Kiên

Em luôn khắc khoải mong chờ một tiếng "yêu" từ anh



Sự điềm tĩnh trong tình yêu của anh dành cho em khiến em càng thêm lo lắng. Em chờ đợi một câu nói yêu thương thốt ra từ miệng anh đến mòn mỏi. Sẽ thật tốt biết bao nếu như bên cạnh những hành động săn sóc của anh dành cho em có thêm những lời dịu dàng, ngọt ngào. (Thuy)

Từ: thuy
Đã gửi: 27 Tháng Hai 2012 3:55 CH

Em luôn khắc khoải mong chờ một tiếng yêu từ anh

Người ta nói, mặt hồ càng phẳng lặng, không hề gợn sóng thì càng nguy hiểm, bởi nông sâu khó lường. Có đôi lúc, em có cảm giác thật mơ hồ về tình yêu mà anh dành cho em.

Anh là người ít nói, điềm tĩnh, một người của hành động. Hàng ngày, anh vẫn dành cho em và các con sự chăm sóc của một người chồng chu đáo. Anh thức dậy từ sớm, chở con đi học, về nhà ngay khi hết giờ làm, sắn tay vào giúp đỡ vợ việc nhà; không rượu bia, không thuốc lá, không cà phê, la cà bạn bè bao giờ. Cặm cụi với công việc, cặm cụi kiếm tiền về đưa vợ nuôi con và không bao giờ kêu ca vất vả, mệt nhọc.

Nhưng sao em vẫn băn khoăn không hiểu anh làm tất cả những việc đó là xuất phát từ tình yêu anh dành cho em, hay chỉ vì nghĩa vụ của một người chồng. Có nhiều lần em gặng hỏi: Anh có yêu em nhiều không? Anh chỉ trả lời mỗi một câu: Có. Với em, như thế là chưa đủ, tại sao anh không nói với em: “Anh yêu em”. Tại sao anh không nói với em rằng anh cũng yêu em thật nhiều, như em yêu anh vậy? 

Sự điềm tĩnh trong tình yêu của anh dành cho em khiến em càng thêm lo lắng. Em chờ đợi một câu nói yêu thương thốt ra từ miệng anh đến mòn mỏi. Sẽ thật tốt biết bao nếu như bên cạnh những hành động săn sóc của anh dành cho em có thêm những lời dịu dàng, ngọt ngào.

Em cần lắm những câu nói yêu thương, vỗ về, để em có thêm niềm tin ở anh, tin rằng em là người được anh yêu duy nhất trên đời, nhưng sao anh không nói. Anh vẫn giống như một mặt hồ tràn đầy nước mát, nhưng em lại không thể lặn sâu tận dưới đáy hồ.

Hàng đêm, khi anh ngủ say, em thường ngắm nhìn anh ngủ. Tiếng anh ngáy đều, vô tư lự, em vẫn thầm tự hỏi, liệu trong giấc mơ của anh, chỉ có em và các con, hay anh còn mơ về một người nào khác? Những đêm anh mất ngủ, em lo lắng khôn nguôi, không hiểu anh đang lo về công việc bộn bề, hay đang nhớ thương về một người giờ này cũng đang vò võ một mình, không ở bên anh được?

Em thầm ước, giá như em có phép mầu để có thể lặn sâu vào từng suy nghĩ của anh, hiểu anh hơn và yêu anh nhiều hơn. Chồng ơi, anh tệ quá, chỉ có mỗi một câu “Anh yêu em” mà anh lại để em phải khắc khoải đợi hoài.

Nguồn: Vnexpress.net
Tìm Kiếm
Cùng chia sẻ nhé:
Chia sẻ

Mới Cập Nhật

Có thể bạn muốn đọc